zhinesade's surreal world

everything about nothing

Friday, April 30, 2004

Yes, we're mean, but we're friends....

to protect some people, i've taken the liberty of changing their names para maaliw naman kayo hehehe.
misha --> my girl friend
misho --> misha's ex
mishwe --> misho's new gf
mishungai --> my ex
mishwa --> shai, my ex's fling
mishu --> my and misha's common guy friend


misha: ineng me ikukuwento ako sayo...analyze natin...feeling mo ano kaya to...
misha: kasi ganetch yun...
zhinesade: ano?
misha: yung gf ni misho ngayon...si mishwe...nagsend ng friendster message sa akin...sabi nya get well soon sweetie
zhinesade: o tapos?
misha: tapos reply ako syempre na nagkamali sya ng sent at baka para ke mike yung message na yun
misha: ang labo di ba? kasi bago ka makapagsend ng messge eh click mo dapat muna yung profile nung tao?
misha: anyway, di ako nakatanggap ng reply sa kanya hanggang ngayon...at nagpadala sya mga last last week pa ata...
zhinesade: aaaaaa
zhinesade: baka nagpaparamdam lang
zhinesade: kasi nagseselos...?
misha: sa friendster? di ba pagmagpapadala ka ng personal message eh click mo profile ng taong padadalhan mo?
misha: anywaayyy...tinanong ko si misho....sabi ko kung me nabanggit ba sya ke mishwe tungkol sa akin...
zhinesade: aaaaaaaa
zhinesade: ano daw?
misha: sinabi ko rin sa kanya na nagpadala si mishwe ng message sa akin kaya ko natanong yun...pero di ko sinabi na me sweetie sa huli
zhinesade: aaa
zhinesade: ano sabi nya?
misha: nabanggit lang nya na me cyst nga ako at under medication...yun lang daw
zhinesade: aaa nyeh
misha: tapos tinanong ko sya kung nagkasakit ba sya
zhinesade: baka selosa yung girl
zhinesade: ngetnget ba?
zhinesade: ano name sa prengster dali.
misha: kahit kelan...basta nitong nakaraang linggo kung nagkasakit na sya
misha: tapos sabi nya hindi daw
zhinesade: paramdam lang ang girl, malamang
misha: mishwe lang ang nakasulat na pangalan...tsek mo yung name na misho sa profile ko
misha: kaunti lang friendster nya
misha: paramdam sya hanggat gusto nya...wala akong pakialam sa kanya
zhinesade: hahahaha
zhinesade: taru
misha: magselos man sya and all that shit
zhinesade: hahaha sarap noh?
zhinesade: ng nasa kabilang side ng coin
zhinesade: hahaha
misha: kaya ngayon iniisip ko kung talagang gf nya yun or what
misha: kasi...matagal ko nang natsek yung profile ng girl na yun...bago pa kami magkahiwalay talaga ni mike
zhinesade: aaaaa and? maganda ba?
misha: at sinabi rin ni misho na me bf si mishwe..4 years na sila
misha: mas maganda ako no!
misha: lamang lang nya siguro magandang boses...
misha: maganda daw ang boses e
zhinesade: ahhh hahaha
misha: eh ayun na nga...its either sabay kami na gf nya or ganun lang kadali na pinalitan nung gurl yung bf nya of four years!!!
zhinesade: hahaha
misha: what do u think?
zhinesade: may sira ang friendster e
zhinesade: di ko nakikita friends mo
zhinesade: ano na lang name ni misho dun?
misha: : misho
zhinesade: misho ano?
misha: punta ka na lang sa profile ko
zhinesade: e ayaw nga lumabas ng friends mo sa profile mo
misha: ay sige...misho pao...
misha: pero maraming misho pao na lalabas...hanapin mo na lang yung me age na 2* at taga chuchu
zhinesade: okay, ay, ayaw ipakita friends lang daw nya pede
zhinesade: hahaha punyeta, kakafrustrate to ha
misha: syet panu mu makikita?
zhinesade: pahiram ako ng prengster mo
misha: sige type mo misha@hotmail.com
misha: tapos password ko cutesypie
zhinesade: tanginang password yan
misha: hehehe yan tawag ng nanay ko sa akin
zhinesade: nasa messages mo pa ba yung email nun babae?
zhinesade: tangina, mej panget ha
zhinesade: mukhang OFW din
zhinesade: hahahaha
misha: o di ba!?
zhinesade: parang mag-seseventeen pa lang sya
misha: pareho kayo ng kumpanya nagwowork!
zhinesade: sabihin mo kay misho, pakitaasan ng konti ang taste
zhinesade: nakakahiya naman sayo
zhinesade: na ang ngetcheru ng pinalit nya hahahaha
zhinesade: hay misha
zhinesade: wag ka magalala
zhinesade: mas maganda ka nga
zhinesade: naglogout na ko
misha: o deba?! what can u say???
misha: haaay talaga
misha: kaya di masyadong insecure lola mo... medjo lang
misha: alam ko mas maganda ako sa kanya
zhinesade: hahaha
zhinesade: eniwei, kakilala pala ni mishu yung girlet ni mishungai
misha: tanghena alam mo ba binati ako ni misho na tumataba daw ako!!! tama ba yun???!!!
zhinesade: haha, sabihin okay lang, di ka naman pumapatol sa mukhang yaya
misha: sinong gurlet?
zhinesade: yung mishwa na malandicious
zhinesade: hahaha
zhinesade: with a matching picture together pa sila
zhinesade: susme
zhinesade: naturn off ako kay mishu hello ha
misha: mukhang yaya...friend talaga kita!
zhinesade: hahahaha
misha: aaahhh mishwa....di ko pa rin nakikita...
misha: nsa friendster ni mishu o ni mishungai?
zhinesade: ni mishu
zhinesade: mishwa langtaste full name
misha: teka tingnan ko
misha: naglog off ka na sa friendster ko?
zhinesade: oo
zhinesade: sige tignan mo muna yosi alng ako
misha: o cia
misha: hindi nga maganda
misha: simpleng simple lang ang itsura
zhinesade: mukhang OFW with her previous picture na nakakulay ang hair noh
zhinesade: duh duh duh
misha: oh well...mahilig ang mga ex's natin sa mga mukhang tsimay...pero ne! di tayo mukhang tsimay ha!
zhinesade: i know ako hindi hahahahaha
zhinesade: tangina misha magpunta ka nga dito at nang sumaya tayo apreho
misha: baket?
zhinesade: miss na kita
misha: haaay kung marami lang akong kwarta! baket hindi!

Miss ko na si misha* (not her real name, of course!) shyet!!!!!!!!!!!!!!!